– Trường hợp hết hàng hoặc bị thất lạc đã được Phong Vũ làm rõ nguyên nhân. Khách hàng sẽ được bồi thường 100% tiền cọc đơn hàng.
– Trường hợp: Sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cộc tay…). Thậm chí nếu khách không ưng ý với sản phẩm, Phong Vũ sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đổi hàng nếu NCC đồng ý thì sẽ tiến hành đổi trả, phí đổi trả do khách hàng chịu.
– Trường hợp hàng hỏng do quá trình vận chuyển (trừ các mặt hàng dễ vỡ, móp méo khách hàng đồng ý chịu rủi ro khi giao dịch) sẽ gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng đã thanh toán (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho Phong Vũ.
– Trường hợp hàng về muộn quá 40 ngày kể từ thời điểm mua hàng Phong Vũ sẽ bồi thường 30 – 50% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi (trừ các dịp ngừng biên dài, các đơn hàng mất thời gian sản xuất, các đơn hàng về muộn do khách hàng tự giao dịch hoặc về muộn do NCC và vận chuyển nội địa TQ)
Lưu ý:
– Trừ trường hợp tắc biên cuối năm, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng và Phong Vũ đã có thông báo cho khách hàng.
– Không áp dụng với các hàng hóa đặt gia công, sản xuất từ các shop sản xuất
- Đối với hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ), Phong Vũ chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc…do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.
- Trường hợp hàng điện tử, máy móc… Phong Vũ không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.