Quyền lợi, Quy định, Trách nhiệm của Công ty Phong Vũ và Khách hàng

Yêu cầu quý đối tác, khách hàng tìm hiểu kĩ để tránh những bất đồng, mâu thuẫn trong quá trình hợp tác

1. ĐIỀU KHOẢN VẬN CHUYỂN:

Điều 1:
Hàng hóa vận chuyển phải được đóng gói cẩn thận.

Điều 2:
Trong kiện hàng của Quý khách không được kèm: tiền mặt, vật dễ cháy, dễ nổ, dễ vỡ, hàng hóa có liên quan đến bản quyền, hàng hóa liên quan đến sở hữu trí tuệ, hàng vi phạm pháp luật (trộm cắp, v.v…), hàng cấm (ma túy, chất độc hại, v.v…).
Nếu vi phạm những qui định trên dẫn đến những tổn thất về hàng hóa và những vấn đề liên quan đến pháp luật, nhà cung cấp dịch vụ hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Mọi trách nhiệm đều thuộc về Bên sử dụng dịch vụ.

Điều 3:
Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nếu gặp sự cố bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, bạo động… dẫn đến những tổn thất về hàng hóa, nhà cung cấp dịch vụ không chịu trách nhiệm bồi hoàn.

Điều 4:
Khi hàng về đến Việt Nam, nhân viên chúng tôi gọi điện giao hàng nhưng do địa chỉ nhầm lẫn hoặc gọi điện không liên lạc được dẫn đến việc hàng phải trả về kho, mọi phí tổn sẽ do Bên sử dụng dịch vụ chịu.

Điều 5:
Chúng tôi có trách nhiệm giao hàng đến tay Quý khách trong tình trạng nguyên đai nguyên kiện. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về số lượng hàng, chủng loại, màu sắc, chất lượng, v.v… của hàng hóa bên trong kiện hàng.

Điều 6:
Khi điền đăng kí dịch vụ vận chuyển đề nghị quý khách cung cấp đủ thông tin họ tên, địa chỉ, sđt nhận hàng và mặt hàng quý khách kí gửi để chúng tôi tiện quản lý

Điều 7:
Thời gian giao hàng: 1 đến 2 ngày sau khi hàng về kho Quảng Châu. Trong những trường hợp bất khả kháng như mưa, bão,lũ lụt, chiến tranh, bạo động, v.v… chúng tôi sẽ thông báo với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Điều 8:
Hàng có mã khách hàng hoặc không có mã số khách hàng sau 30 ngày kể từ ngày nhận hàng tại Hà Nội mà không khách hàng nào nhận chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý để thu hồi tiền vận chuyển về cho công ty.

2. ĐIỀU KHOẢN VỀ BỒI THƯỜNG HÀNG TMDT VÀ HÀNG TẠP:

– Đối với đơn hàng do Công ty Phong Vũ làm thất lạc:

  • Những đơn hàng kí gửi theo đường TMDT chúng tôi sẽ bồi hoàn 10 lần tiền cước vận chuyển. Với những đơn bên công ty đặt sẽ đền bù 100% với những đơn hàng có giá trị <300 tệ.
  • Những đơn hàng hàng Tạp (fake, mỹ phẩm, điện tử…..) nếu như quý khách hàng không mua phí bảo hiểm (phí bảo hiểm 5% trên tổng đơn hàng), chúng tôi sẽ đền bù với mức phí là 5 lần cân nặng, nếu mua phí bảo hiểm sẽ đền bù 100%.

– Đối với những đơn hàng bị tắc, hay chậm thời gian dự kiến về do vấn đề tắc biên, rất mong quý khách hiểu, thông cảm và cùng chờ đợi, đây là vấn đề của hải quan 2 nước và ngoài tầm xử lí của công ty. Nên sẽ không có mức bồi hoàn hay đền bù nào với trường hợp này.

Lưu ý:

  • Chúng tôi chỉ tiếp nhận và xử lí những đơn hàng về kho Quảng Châu trong vòng 1 tháng, quá thời gian xử lí Phong Vũ xin phép không tiếp nhận xử lí hay khiếu nại đơn hàng.
  • Đơn hàng đã thông báo về kho nhưng chưa có trên hệ thống online của công ty Phong Vũ – Quý khách vui lòng tự check với nhà vận chuyển nội địa bill kí tay để xác nhận xem hàng đã về kho hay chưa – nếu không biết tiếng Trung chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.
  • Hàng sẽ về tại kho hàng Phong Vũ quý khách có thể qua lấy hàng trong giờ hành chính. Đối với khách hàng ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ sắp tuyến ship hoặc gửi xe khách hay các phương tiện chuyển phát nhanh như Viettel Post, Bưu Điện, Giao Hàng Tiết Kiêm, v.v… Tuy nhiên, hàng đã xuất khỏi kho, nếu như có sự cố hay rủi ro chúng tôi không chịu trách nhiệm.

3. ĐIỀU KHOẢN VỀ BỒI THƯỜNG HÀNG LÔ

Hàng có mua bảo hiểm:

  • Khi khách hàng mua gói bảo hiểm 3% tổng bill (giá trị thực của đơn hàng có xác nhận đảm bảo) thì khi phát sinh hỏng, mất thì được đền 100% giá trị hàng hoá bị mất hoặc hỏng do quá trình vận chuyển.

Hàng không mua bảo hiểm:

  • Trong quá trình vận chuyển hàng hóa phải đóng gói đúng quy cách đặc biệt là đối với hàng dễ vỡ, dễ hỏng, hàng nhạy cảm, hàng giá trị cao. Hàng đóng gói không đúng quy cách bị vỡ, hỏng thì công ty sẽ không đền bù.
  • Lô hàng có giá trị dưới <50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) khi bị mất hoặc hỏng hàng thì được đền bù gấp 10 lần cước vận chuyển về HN, 8 lần về SG (tính theo số lượng bị hỏng mất, không tính tổng bill).
  • Lô hàng lớn hơn hoặc bằng ≥50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) thì khi xảy ra hỏng mất do bên vận chuyển gây ra thì được đền bù 50% theo giá trị hàng hoá thực (bill chuẩn) (tính theo số lượng bị hỏng mất, không tính tổng bill).
  • Mức đền bù cho 1 bao kuaidi bị mất là 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng). Ngoài ra, khi mất số lượng hàng trong kiện kuaidi thì đền 50% giá trị hàng hỏng, mất. Với điều kiện có hình ảnh hàng hóa bị mất và kí xác nhận trên phiếu khi nhận hàng (có video đi kèm).

Sau khi nhận được thông tin, bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại nhận thông tin trong vòng 24h kể từ khi khách nhận được hàng (không giải quyết các trường hợp báo muộn, không đủ thông tin) và giải quyết khiếu nại trong vòng 48h.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi!

Mọi phàn nàn hay góp ý, mong quý khách liên hệ đến hotline: 090 345 0696 hoặc email vanchuyenphongvu@gmail.com