- Những mặt hàng không nhận gửi: Phong Vũ không đồng ý hợp tác & vận chuyển những sản phẩm – hàng hóa trong danh mục hàng cấm.
Xem chi tiết danh mục hàng cấm: https://vanchuyenphongvu.vn/chinh-sach-dieu-khoan/danh-muc-hang-cam-nhap-khau/
Xem chi tiết danh mục hàng cấm: https://vanchuyenphongvu.vn/chinh-sach-dieu-khoan/danh-muc-hang-cam-nhap-khau/
** Khuyến cáo: Phong Vũ khuyến cáo khách hàng lựa chọn kỹ NCC trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa.
Để lựa chọn được NCC uy tín, quý khách vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của Phong Vũ qua thông tin:
TƯ VẤN MIỄN PHÍHotLine: 090.345.0696
LƯU Ý
– Do đặc thù NCC thường xuyên phát nhiều lần đối với đơn hàng có nhiều sản phẩm, Phong Vũ chỉ xác nhận kiểm đủ số lượng sản phẩm tại khâu kiểm hàng đối với các link sản phẩm được Khách hàng yêu cầu đặt mua theo bộ/combo (ghi chú trên đơn). Các trường hợp khác, Phong Vũ sẽ phát hàng về theo mỗi lần nhận hàng từ NCC hoặc khiếu nại/hoàn tiền khi thiếu sản phẩm. Phong Vũ chưa hỗ trợ trợ việc gom hàng tại Quảng Châu hoặc chờ NCC phát đủ mới giao hàng về…;
– Trường hợp NCC phát hàng sai khác (sai màu, sai size…) nhưng mức độ sai khác không nhiều (mua size S về size M; mua màu xanh tím than về màu đen…); trước khi Khiếu nại đổi/trả hàng với Nhà Cung cấp, Phong Vũ sẽ liên hệ với Khách hàng để nhờ hỗ trợ nhận hàng;
– Trường hợp NCC phát hàng hàng nhiều lần/phát thiếu hàng, Phong Vũ buộc phải Khiếu nại NCC. Trong suốt thời gian này, Phong Vũ yêu cầu Khách hàng phối hợp cùng Phong Vũ cho tới khi hoàn thành Khiếu nại;
– Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được Phong Vũ tiếp nhận và xử lý trong khâu Khiếu nại Dịch vụ.
– Trong trường hợp có sự cố phát sinh hoặc lỗi mạng không cập nhật được số lượng kiểm kiện trên từng ID sản phẩm, Phong Vũ sẽ ghi chú lại số lượng sản phẩm nhận được trong phần Trao đổi trên đơn hàng.
Đóng gỗ là dịch vụ đi kèm của Phong Vũ theo yêu cầu của khách hàng. Vui lòng xem chi tiết: Bảng giá dịch vụ đóng gỗ tại đây
Lưu ý: Đóng gỗ chỉ có thể làm giảm rủi ro của hàng hóa khi vận chuyển, không đảm bảo được 100% hàng hóa sẽ không bị hư hỏng, móp méo. Đặc biệt là móp méo vỏ hộp của bao bì sản phẩm.
LƯU Ý
– Trường hợp khách sử dụng dịch vụ đóng gỗ của NCC (không do Phong Vũ đóng gỗ), Phong Vũ không đảm bảo chất lượng đóng gỗ của người bán. Do đó, chúng tôi từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tuy nhiên Phong Vũ sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ khách hàng khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
– Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ Phong Vũ xin phép từ chối dịch vụ Kiểm hàng. Trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu kiểm, Phong Vũ sẽ phụ thu thêm chi phí tháo dỡ gỗ (phí sẽ được xác định khi Phong Vũ nhận được kiện hàng), và phí đóng gỗ lại (theo chính sách đóng gỗ của Phong Vũ). Khách hàng vui lòng cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp và ghi chú thông tin lên đơn cần kiểm hàng hoặc liên hệ DVKH để được hỗ trợ kịp thời.
Sau khi hàng về kho tại Việt Nam (Hà Nội & Sài Gòn), khách có thể đến kho của Phong Vũ để trực tiếp lấy hàng hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển trong nước:
Để đảm bảo công tác vận hành, phục vụ việc giao vận hàng hóa tới Quý khách luôn suôn sẻ, giảm thiểu rủi ro thất thoát hàng hóa, Phong Vũ tiến hành điều chỉnh “Chính sách Lưu kho Hàng hóa” với các nội dung chi tiết như sau:
– Trường hợp khách sử dụng dịch vụ đóng gỗ của NCC (không do Phong Vũ đóng gỗ), Phong Vũ không đảm bảo chất lượng đóng gỗ của người bán. Do đó, chúng tôi từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tuy nhiên Phong Vũ sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ khách hàng khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
– Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ Phong Vũ xin phép từ chối dịch vụ Kiểm hàng. Trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu kiểm, Phong Vũ sẽ phụ thu thêm chi phí tháo dỡ gỗ (phí sẽ được xác định khi Phong Vũ nhận được kiện hàng), và phí đóng gỗ lại (theo chính sách đóng gỗ của Phong Vũ). Khách hàng vui lòng cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp và ghi chú thông tin lên đơn cần kiểm hàng hoặc liên hệ DVKH để được hỗ trợ kịp thời.